Messenger Zalo
 

Răng sứ thẩm mỹ Nha Khoa Việt Hàn

Tháng sáu 23, 2023by admin0

Hiện nay. nhu cầu về thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng ngày càng được quan tâm. Ông bà ta thường có câu “ Cái răng, cái tóc là góc con người” thể hiện tầm quan trọng của răng miệng. Răng sứ thẩm mỹ đã mang đến nhiều lợi ích và ưu điểm về mặt thẩm mỹ mà còn là chức năng. Vậy thực chất răng sứ thẩm mỹ là gì, quy trình làm răng sứ như thế nào? 

Răng sứ thẩm mỹ là như thế nào? 

Răng sứ thẩm mỹ là phương pháp được sử dụng ngày càng phổ biến ngày nay. Phương pháp này sử dụng vật liệu chế tác từ sứ để tái tạo và phục hình răng. Nó không chỉ dừng lại ở việc phục hồi răng mà còn có chức năng về thẩm mỹ. Phương pháp giúp tạo ra những dán răng đều, đẹp và tự nhiên. 

Để tạo được răng sứ đẹp và bền chắc cần đòi hỏi tay nghề bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm. Quy trình làm răng sứ đòi hỏi nha sĩ phải thực hiện mài răng của khách hàng chính xác. Bên cạnh đó, bọc răng sứ thẩm mỹ cũng cần đảm bảo không có vi khuẩn nào xâm nhập vào răng. 

Khi nào thì nên làm răng sứ thẩm mỹ?  

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ của chúng ta ngày càng gia tăng. Đi đôi với điều đó còn là sự phát triển về khoa học và kỹ thuật. Chính vì thế, tiêu chuẩn và yêu cầu về “ Cái đẹp” cũng được nâng tầm đáng kể. 

Răng sứ thẩm mỹ là cách tối ưu nhất để mang đến nụ cười hoàn mỹ vừa đạt được yêu cầu về đẹp. Nó còn giúp cải thiện các nhược điểm về răng miệng dành cho khách hàng. Những trường hợp ngay sau đây là những trường hợp nên làm răng sứ:

  • Những trường hợp răng không đẹp như răng bị thưa, khấp khểnh, hô hay móm.
  • Răng đang gặp các tình trạng sứ mẻ, vỡ, chữa tủy hay bị mòn men răng.
  • Răng bị xỉn màu, nhiễm các sắc tố màu không thể tẩy trắng. 
  • Dáng răng to, không đẹp gây mất thẩm mỹ tổng thể khuôn mặt. 

Những phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ ?

Để có một hàm răng đẹp, bạn cần chọn được một phương pháp phù hợp với bản thân. Ngoài ra, phương pháp đó cũng phải mang đến độ thẩm mỹ mà bạn mong muốn. Trong lĩnh vực Nha Khoa hiện nay có 2 phương pháp đều có mặt tại Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng. 

Bọc răng sứ 

Phương pháp bọc răng sứ phù hợp với mọi nhu cầu và tình trạng răng của khách hàng. Bởi, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng với mức độ từ 0.5mm – 2mm sau đó tiến hành bọc sứ lại. Thông thường, phương pháp này mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng.

Dán sứ Veneer

Dán sứ Veneer được xem là bà hoàng trong lĩnh vực Nha Khoa và hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này có ưu điểm được đánh giá rất cao là hạn chế tối đa mài răng. Hầu như cấu trúc răng đều được giữ lại trọn vẹn. Nha sĩ chỉ tiến hành mài rất ít bề mặt và dán sứ Veneer để đạt độ thẩm mỹ cao nhất.  

48H Kiến tạo nụ cười cùng răng sứ 

Nha Khoa Việt Hàn với sứ mệnh kiến tạo nụ cười hoàn mỹ dành cho khách hàng. Đó cũng chính là động lực để Nha Khoa tiếp tục cố gắng nỗ lực làm hài lòng quý khách. Với những công nghệ và kỹ thuật hiện đại hỗ trợ cho quá trình làm răng thẩm mỹ. Chính vì thế, chỉ sau thời gian ngắn 48h nụ cười tỏa sáng đã được kiến tạo. 

Quy trình làm răng sứ tại Nha Khoa Việt Hàn gồm các bước rõ ràng sau đây: 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí tình trạng của khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ sẽ tư vấn và phân tích những ưu nhược điểm của từng phương pháp phù hợp. 

Bước 2: Mài cùi lấy dấu răng để tạo răng sứ từ phôi sứ chính hãng được khách hàng lựa chọn.

Bước 3: Gắn răng sứ

Bước 4: Chỉnh khớp cắn và hoàn thành.

Tại sao nên chọn làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Việt Hàn? 

Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh thẩm mỹ răng hàm. Sau nhiều năm nỗ lực và phát triển, Nha Khoa đã nhận được những đánh giá cao từ khách hàng. Số lượng quý khách hàng tin yêu ủng hộ Việt Hàn không ngừng gia tăng. Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và sự uy tín của Nha Khoa. 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Chắc chắn, các bệnh nhân khi đến một cơ sở để thăm khám và điều trị luôn yêu cầu về tay nghề bác sĩ. Đó là điều hiển nhiên và cũng là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn đơn vị uy tín.

Nha Khoa Việt Hàn với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận lực cho bệnh nhân với nhiều năm kinh nghiệm. Sự hài lòng và nụ cười hoàn mỹ của quý khách hàng luôn là động lực để cho Nha Khoa phấn đấu. 

Đặc biệt, Bác sĩ Đoàn Thanh Minh, giám đốc Nha Khoa Việt Hàn là người đứng đầu. Bác cũng là một trong những chuyên gia hàng đầu Đà Nẵng trong lĩnh vực răng sứ. 

Công nghệ hàng đầu Đà Nẵng 

Không chỉ đầu tư về mặt nhân lực, Việt Hàn Nha Khoa Đà Nẵng còn đầu tư trực tiếp vào công nghệ. Hầu như tất cả các dịch vụ của Nha Khoa đều có công nghệ hỗ trợ. Có thể kể đến những máy móc thiết bị hàng đầu như: 

  • Máy CT CONE BEAM.
  • Máy cắt xương trong cấy ghép IMPLANT. 
  • Thiết bị hỗ trợ nhổ răng. 
  • Máy scan khoang miệng

Chăm sóc khách hàng tận tâm 

Đội ngũ CSKH tận tâm luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị. Mọi vấn đề khách hàng đều có thể chuyên viên của Nha Khoa đều hỗ trợ hết mình. 

 

Liên hệ Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng ngay để được tư vấn chi tiết về răng sứ thẩm mỹ!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

https://viethannhakhoa.com/wp-content/uploads/2023/06/Asset-1.png

Trao nụ cười – Nhận yêu thương

Nha Khoa Việt Hàn định hướng phát triển trở thành nha khoa uy tín – chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế

    This will close in 0 seconds