Messenger Zalo
 

NIỀNG RĂNG TẠI NHA KHOA VIỆT HÀN

Tháng sáu 25, 2023by admin0

Niềng răng là phương pháp tối ưu để cải thiện đáng kể vẻ đẹp của con người. Phương pháp giúp cải thiện những vấn đề như răng hô, răng móm, răng thưa, răng lệch lạc. Từ đó, đưa răng về đúng vị trí trên cung hàm cải thiện khớp cắn và tạo nụ cười hoàn mỹ nhất. Cùng khám phá niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn có gì ngay trong bài viết dưới đây. 

Niềng răng là gì ?

Niềng răng hay chỉnh nha là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực nha khoa dùng các khí cụ nha khoa để đưa răng về đúng vị trí trên cung hàm điều chỉnh các vấn đề sai lệch răng như răng lệch lạc, răng hô, răng khấp khểnh, răng thưa hay các bệnh lý về thái dương hàm. 

Trong đó các khí cụ sẽ được là từ các vật liệu đã được chứng nhận an toàn với khoang miệng. Những khí cụ này sẽ giúp việc chỉnh nha được đạt đến hiệu quả tối đa. Thời gian điều trị thường sẽ kéo dài từ 1 năm – 2 năm. 

Trong suốt quá trình niềng của mình, quý khách cần đến tái khám định kỳ. Việc kiểm tra định kỳ khoảng 1 tháng 1 lần vô cùng quan trọng. Chính cuộc hẹn này các bác sĩ sẽ có thể điều chỉnh và xem tình hình răng của bạn. Do đó, bạn nên đến chỉnh nha đúng hẹn để đạt được kết quả tốt nhất. 

Tại sao phải niềng răng?

Nhiều người vẫn đang mắc sai lầm khi nghĩ rằng lợi ích của việc niềng răng chỉ là đẹp lên thì hoàn, bởi bên cạnh đó, niềng răng là phương pháp hiệu quả khắc phục khuyết điểm, giúp nụ cười thêm hoàn mỹ và mang đến những lợi ích về sức khỏe răng miệng. 

Cải thiện nụ cười

Hầu hết các bạn tìm đến niềng răng là với mong muốn tìm được nụ cười hoàn mỹ. Bởi lẽ, niềng răng là phương pháp hiệu quả nhất để cải thiện những trường hợp răng sau đây:

  • Răng hô 
  • Răng móm
  • Răng thưa 
  • Răng lệch lạc
  • Răng khấp khểnh

Cải thiện khớp cắn

Đây là tình trạng mà rất nhiều khách hàng gặp phải và đang đau đầu vì nó. Bởi lẽ, lệch khớp cắn liên quan đến ăn uống và khớp thái dương hàm. Chính điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt cũng như khả năng ăn uống của bạn. 

Niềng răng được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất để điều trị trường hợp lệch khớp cắn. Lý do là trong quá trình niềng, răng đưa đưa về đúng vị trí, cũng có thêm sự hỗ trợ của các khí cụ. Những khí cụ này được chuyên dùng để điều chỉnh khớp cắn và rất an toàn. 

Việc điều chỉnh khớp cắn sẽ được kéo dài để bạn làm quen với việc điều chỉnh.

Cải thiện phát âm 

Nhiều bạn chưa biết, răng và lưỡi ảnh hưởng trực tiếp đến phát âm của chúng ta. Khi răng không đều dễ gây ra tình trạng ngọng, phát âm không chuẩn. Sau khi niềng răng tại Nha Khoa, răng sẽ được đều, cải thiện rất nhiều về phát âm. Âm phát ra cũng dễ nghe và âm bật ra tròn vành, rõ chữ.

Lấp đầy khoảng do mất răng 

Nhiều bạn gặp nhiều vấn để và thắc mắc răng mất răng thì có thể niềng được không. Cho các bạn chưa biết, niềng răng sẽ có thế kéo đóng khoảng. Vì thế với một số trường hợp bị mất răng, bác sĩ sẽ lên phác đồ phù hợp. Sau đó thực hiện các phương pháp kéo đóng khoảng để lấp đầy khoảng cách do mất răng. 

 

Quy trình niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn? 

Bước 1: Thăm khám tổng quát các tình trạng răng 

Bước 2: Chụp phim, chụp CT 

Bước 3: Tư vấn phương pháp niềng phù hợp, lên phác đồ chỉnh nha 

Bước 4: Vệ sinh răng, gắn mắc cài 

Bước 5: Chỉnh nha và thực hiện theo phác đồ điều trị

Bước 6: Hoàn thành niềng răng và nhận hàm duy trì 

Những phương pháp niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn? 

Hiện nay, Nha Khoa Việt Hàn là đơn vị hàng đầu Đà Nẵng trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ. Vì vậy, Việt Hàn luôn cập nhật những công nghệ mới và phương pháp hiện đại nhất. 

Niềng răng trong suốt

Niềng răng bằng khay trong suốt: Là phương pháp dùng các khay niềng được chế tác bằng chất liệu đặc biệt để điều chỉnh khuôn răng tới vị trí mong muốn. Khay niềng trong suốt được thiết kế với hình dạng, kích thước được cá nhân hóa cho từng khuôn răng và từng giai đoạn trong quá trình chỉnh nha. 

  • Lợi ích của niềng răng trong suốt: 
    • Thẩm mỹ cao
    • Hiệu quả cao 
    • Tiện lợi trong việc sử dụng 
    • Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh 

Niềng răng mắc cài 

Niềng răng bằng mắc cài: Niềng răng mắc cài Kim loại là biện pháp chỉnh nha sử dụng các vật liệu như niken, titanium và các chất liệu an toàn với khoang miệng khác để nắn chỉnh vị trí sai lệch của răng. Đây là phương pháp hiệu quả để điều trị các tình trạng răng móm, hô, thưa hay khấp khểnh từ nhẹ đến nặng. Hiện tại, Nha Khoa Việt Hàn cung cấp các loại niềng răng mắc cài như sau: 

  • Mắc cài Kim loại thường 
  • Mắc cài Kim loại tự buộc 
  • Mắc cài sứ 
  • Mắc cài pha lê

Ưu điểm khi niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn? 

  • Trải nghiệm dịch vụ chuẩn 5 sao hàng đầu Đà Nẵng 
  • Thăm khám, tư vấn miễn phí, thủ tục, hồ sơ đầy đủ. 
  • Các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chính nha . 
  • Thực hiện theo đúng phác đồ điều trị 
  • Được bảo hành lên đến 5 năm sau niềng và có hợp đồng rõ ràng giữa khách hàng và nha khoa.

Niềng răng là phương pháp tốt nhất hiện nay để mang đến nụ cười đẹp của quý khách. Đừng ngần ngại liên hệ với Nha Khoa để được tư vấn chi tiết hơn hơn nhé. Đặt lịch ngay để được tư vấn chi tiết ngay nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

https://viethannhakhoa.com/wp-content/uploads/2023/06/Asset-1.png

Trao nụ cười – Nhận yêu thương

Nha Khoa Việt Hàn định hướng phát triển trở thành nha khoa uy tín – chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế

    This will close in 0 seconds