Messenger Zalo
 

Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng – Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ

Tháng mười hai 5, 2023by blogger0

Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng, đơn vị uy tín với sự mệnh kiến tạo nụ cười hoàn mỹ dành cho quý khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng tìm hiểu xem Nha Khoa Việt Hàn có gì và lý do vì sao nên lựa chọn Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng nhé. 

Vì sao nên chọn sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Việt Hàn?

Nhắc đến Nha Khoa Uy tín không thể không nhắc đến Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng.  Bởi cơ sở không chỉ cải thiện về dịch vụ mà còn nâng cấp về công nghệ. Từ đó, Nha Khoa có thể mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng.  

Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm 

Với một Nha Khoa phát triển trong lĩnh vực y tế do đó, bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất. Khi có bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm thì mới có thể mang đến sự an tâm của khách hàng. 

Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng được thành lập và phát triển luôn chú trọng đến tay nghề bác sĩ. Những bác sĩ của Nha Khoa đều là những người kinh nghiệm được đào tạo chuyên môn và đã làm trong ngành nha lâu năm.

Đặc biệt, Giám đốc Nha Khoa là bác sĩ Đoàn Thanh Minh trực tiếp điều hành và thăm khám cho quý khách. Bác không ngừng nỗ lực học hỏi và mở rộng thêm nhiều kiến thức và kỹ năng để nâng cao giá trị cho Nha Khoa. Với bác, niềm hạnh phúc là được kiến tạo nụ cười, giúp quý khách hàng có được nụ cười tự tin nhất.

Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng
Đội Ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Nhân viên chuyên nghiệp, tận tình 

Đến với \ bạn được trải nghiệm không gian dịch vụ chuẩn 5 sao. Không chỉ chỉn chu về tác phong mà còn chuyên nghiệp trong phong thái làm việc. Đội ngũ nhân viên được đào tạo để mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, sau khi đăng ký và sử dụng dịch vụ quý khách hàng vẫn sẽ được chăm sóc tận tình. Có vấn đề gì có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên để được hỗ trợ kịp thời nhất. 

Cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng 

Đi đôi với yếu tố con người, cơ sở vật chất chính là điều làm nên thương hiệu của Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng. Cơ sở được đầu tư chỉn chu với không gian sang trọng, thoáng đãng. 

Trang thiết bị được bố trí hiện đại và được vệ sinh hằng ngày đảm an toàn cho quý khách sử dụng. Tất cả các công nghệ hiện đại nhất đều được cập nhật tại Nha Khoa Việt Hàn. 

Áp dụng công nghệ số vào kỹ thuật Nha Khoa

Bên cạnh cơ sở sở vật chất được đầu tư chỉn chu, Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng luôn mong muốn và định hướng phát triển công nghệ số.  Hầu như tất cả các dịch vụ tại Nha Khoa luôn được áp dụng khoa học công nghệ kỹ thuật số. Điều này sẽ làm quá trình thăm khám và tư vấn diễn ra dễ dàng hơn.

Đồng thời, những công cụ hỗ trợ cũng giúp quý khách hàng có thể nhìn trước được kết quả sau quá trình điều trị của một số dịch vụ.

Các dịch vụ tại Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng

Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng với sứ mệnh kiến tạo nụ cười hoàn mỹ nhất dành cho khách hàng. Dựa trên tiêu chí điều trị làm nền tảng sau đó mới tính đến thẩm mỹ để mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho khách hàng. 

Niềng răng

Niềng răng là một trong 3 dịch vụ chính của Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng được quý khách hàng lựa chọn. Với dịch vụ này, Các bác sĩ sẽ sử dụng các công cụ để giúp điều chỉnh về đúng vị trí trên cung hàm.

Điều này giúp cải thiện các tình trạng răng xấu, răng khấp khểnh, răng thưa và điều chỉnh khớp thái dương hàm về đúng vị trí. 

Khi niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn, quý khách sẽ được tái khám hằng tháng để bác sĩ kiểm tra cho mình. Đồng thời, thời gian đến khám cũng là lúc để bác sĩ chỉnh nha, giúp răng đi đúng phác đồ điều trị.

Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng
Niềng răng thẩm mỹ

Implant 

Cấy ghép Implant là giải pháp hiệu quả nhất và tối ưu nhất dành cho các trường hợp khách hàng mất răng đơn lẻ hoặc toàn hàm. Phương pháp này sử dụng trụ implant thay thế chân răng thật đã mất và phục hình sứ bên trên để đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai. 

Vật liệu tạo nên trụ Implant là Titanium không gỉ, an toàn toàn với khoang miệng, được kiểm định an toàn tuyệt đối. Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng liên kết với các đối tác chất lượng, trụ Implant cao cấp để mang đến giải pháp hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng. 

Răng sứ thẩm mỹ 

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp đã và đang rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ có thể điều trị, bảo vệ răng mà mang đến vẻ đẹp trắng sáng cho răng. 

Để có được răng sứ đẹp, cần đòi hỏi tay nghề bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Quá trình thực hiện, bác sĩ giống như một nghệ sĩ đảm bảo răng đẹp nhất và được mài phù hợp nhất.

—-> Xem thêm: Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Việt Hàn.  

Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng
Răng sứ thẩm mỹ

Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng có mấy cơ sở?

Hiện tại Nha Khoa Việt Hàn Đà Nẵng đang có 2 cơ sở hoạt động trên địa bàn thành phố. 

Cơ sở 1: 129 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng. 

Cơ sở 2: 174 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Quý khách có thể liên hệ đăng lịch qua fanpage hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0772399939. 

Liên hệ để được đăng lịch thăm khám ngay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

https://viethannhakhoa.com/wp-content/uploads/2023/06/Asset-1.png

Trao nụ cười – Nhận yêu thương

Nha Khoa Việt Hàn định hướng phát triển trở thành nha khoa uy tín – chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế

    This will close in 0 seconds